Biểu tượng Bông Sen Vàng trên đất Mỹ

Biểu tượng Bông Sen Vàng, niềm tự hào trên đất Mỹ

Đường bay thẳng Mỹ còn có nhiệm vụ mở ra một cầu nối hàng không thuận lợi cho giao lưu giữa nhân dân hai nước.
Đường bay thẳng Mỹ còn có nhiệm vụ mở ra một cầu nối hàng không thuận lợi cho giao lưu giữa nhân dân hai nước.

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất thế giới. Vào ngày 28/11/2021, ngành Hàng không Việt Nam và Vietnam Airlines đã mở đường bay thẳng Thành phố Hồ Chí Minh-San Francisco (Mỹ). Đây là cột mốc lịch sử quan trọng, khẳng định năng lực Hãng hàng không Quốc gia. Góp phần mang lại lợi ích kinh tế. Thể hiện vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế và củng cố mối quan hệ toàn diện Việt Nam-Mỹ. Biểu tượng Bông Sen Vàng, niềm tự hào trên đất Mỹ.

Mở rộng “phủ sóng” bay đến Mỹ

Không chỉ được kỳ vọng mang lại thành công về mặt thương mại cho Vietnam Airlines. Đường bay thẳng Mỹ còn có nhiệm vụ mở ra một cầu nối hàng không thuận lợi cho giao lưu giữa nhân dân hai nước. Trong đó rất nhiều nhà đầu tư Mỹ đang tìm đến Việt Nam với nhận định đây là một thị trường giàu tiềm năng.

Ngoài sự tiện lợi nhờ đường bay thẳng của Vietnam Airlines. Biểu tượng Bông Sen Vàng trên đất Mỹ là niềm tự hào dân tộc. Đây là một trong những yếu tố tăng cường quan hệ chính trị. Ngoại giao giữa hai nước, tạo cầu nối thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội,…

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác ổn định đường bay Mỹ với tần suất 4 chuyến/tuần. Bằng tàu bay thân rộng hiện đại thế hệ mới với tải cung ứng hơn 1.200 ghế/tuần. Và rất nhiều lựa chọn bay với các hãng hàng không liên danh trong Liên minh Hàng không toàn cầu Skyteam của Vietnam Airlines.

Biểu tượng Bông Sen Vàng, niềm tự hào trên đất Mỹ ảnh 1

Cầu nối hợp tác nhiều mặt

Có được sự phát triển của Vietnam Airlines về mạng đường bay trên khắp thế giới. Và làm chủ công nghệ sửa chữa, bảo dưỡng tàu bay, lãnh đạo Vietnam Airlines cũng khẳng định. Các hợp tác mua tàu bay và thỏa thuận lớn giữa Vietnam Airlines và Tập đoàn Boeing thường được thực hiện dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo cấp cao hai nước. Cho thấy tầm quan trọng của hợp tác hàng không trong việc thúc đẩy quan hệ  giữa Việt Nam-Mỹ.

Biểu tượng Bông Sen Vàng, niềm tự hào trên đất Mỹ ảnh 3

Có thể thấy rằng, quá trình hợp tác với Boeing không chỉ giúp Vietnam Airlines hiện đại hóa đội tàu bay. Cạnh tranh ở thị trường quốc tế và cải thiện hiệu quả vận hành trên các đường bay dài. Mà còn thúc đẩy khả năng tự chủ công nghệ hàng không. Hãng dự kiến tăng cường hợp tác với Boeing để cải thiện công tác bảo dưỡng. Phát triển đội ngũ phi công, nhân viên kỹ thuật, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Biểu tượng Bông Sen Vàng, niềm tự hào trên đất Mỹ ảnh 4

“Vietnam Airlines sẽ nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với vai trò là cầu nối hàng không quan trọng. Hỗ trợ thúc đẩy hợp tác nhiều mặt, đặc biệt là kinh tế, thương mại, du lịch, giáo dục và giao lưu nhân dân giữa hai nước Việt Nam-Mỹ ngày càng tốt đẹp hơn.
Xem thêm:

Dịch vụ booking tải hàng không từ Hải Phòng đi Caloocan

Giải pháp kiểm soát nhiệt độ vận chuyển hàng không